อีธาน:
สวัสดีทุกคน ขอบคุณมากสำหรับการเข้าร่วม AMA นี้ร่วมกับเรา
วันนี้ผมเป็น host และ ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ WonderHero =) และวันนี้เรามีแขกคนสำคัญคนหนึ่งที่ทุกคนจะได้ยินมากขึ้นเรื่อย ๆ นั่นคือ ลีโอ จาก L2Y
สวัสดี ลีโอ แนะนำตัวเองหน่อยได้ไหม?
Leo Liu (L2Y):
สวัสดี ผมชื่อ Leo หัวหน้าฝ่ายวิจัยและนักวิเคราะห์โครงการที่ L2Y ผมรับผิดชอบการวิจัยภายในของ L2Y สำหรับ Wonderhero
ขอบคุณอีธานที่เชิญมาวันนี้
อีธาน:
ขอบคุณ ลีโอ ที่สละเวลาให้กับชุมชน WonderHero วันนี้ เรามีหลายอย่างที่ต้องพูดถึงและเราโชคดีมากที่ได้ยินโดยตรงจากคุณ นักวิเคราะห์ที่อยู่เบื้องหลังรายงานเศรษฐกิจ WonderHero เบต้า 3
https://l2y.com/articles/walkthrough/WonderheroBeta3PlaytoEarnEconomicReportL2YResearch
ในมุมมองของคุณ ผู้เล่นจะทำเงินใน Wonderhero ได้อย่างไร?
Leo Liu (L2Y):
อืม การใช้ energy เป็นแหล่งรายได้หลักของ $HON และ PVP ก็เป็นแหล่งที่มาหลักของรายได้ $WND
โหมดเกม Infinite War และโหมด Daily Assist ของคุณจะเป็นแหล่งของการดรอป NFT
อีธาน:
Leo, L2Y เพิ่งจัดทำรายงานเศรษฐกิจเกมสำหรับ Wonderhero คุณช่วยพูดสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณค้นพบในรายงานนี้ได้ไหม
ลีโอ หลิว (L2Y):
แน่นอน แต่ก่อนที่จะเริ่ม วันนี้เรามีตัวเลขและเงินอยู่บนโต๊ะ ให้ผมอธิบายเพื่อแน่ใจว่าเราอยู่ในมุมมองเดียวกัน
เนื้อหาที่เราจะพูดถึงในวันนี้ส่วนใหญ่จะอิงจากรายงานที่เราแชร์เกี่ยวกับระบบเศรษฐกิจของ Wonderhero เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งรายงานใช้ข้อมูลจาก Wonderhero Beta2 และ Beta3 ดังนั้นจึงไม่รับประกันความถูกต้องของข้อมูลเมื่อเกมเผยแพร่
ข้อมูลและข้อมูลเกมในที่นี้ไม่ได้แนะนำหรือบอกเป็นนัย และไม่ควรตีความในลักษณะของการรับประกันประสิทธิภาพในอนาคตและ/หรือคำแนะนำการลงทุนทางการเงิน
มาเริ่มกันเลยดีกว่า
อีธาน:
ขอบคุณที่ทำให้เราได้รู้ ผมซาบซึ้งจริงๆ
ลีโอ หลิว (L2Y):
อันดับแรก ผมต้องการชี้ให้เห็นว่าผมรู้สึกประหลาดใจกับการค้นพบในผลลัพธ์ของรายงาน
ผมรู้ว่า Wonderhero จะเป็นเกมที่ดีเพราะมันใช้ระบบเกมจากพื้นที่เกมแบบดั้งเดิม ดังนั้นผมจึงคาดหวังว่ามันจะมีเสถียรภาพมากกว่าเกมใหม่ ๆ ที่มีผลตอบแทนในเกมและกลไกการใช้จ่ายใหม่ แต่ผมไม่ได้คาดหวังว่าผลลัพธ์ทางเศรษฐกิจจะออกมาเป็นค่าเฉลี่ย ROI ประจำปีถึง 2000%
โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้เล่นใหม่แต่ละคนสามารถเริ่มเกมใหม่และรับโทเค็นมูลค่ามากกว่า $50 ต่อวัน โดยอิงจากข้อมูลราคา $WND และ $HON ในวันที่ 13 มกราคม 2021
อีธาน:
ว้าว ลีโอ สิ่งที่คุณเพิ่งแบ่งปัน เป็นการสรุปความเหนื่อยยากและชั่วโมงนับไม่ถ้วนที่ผมใช้กับทีมหลักของผมเพื่อให้แน่ใจว่าส่วน P2E มีการวางแผนอย่างดี ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่มีคนอื่นพูดถึงเรื่องนี้
มาพูดถึงรายละเอียดของ ROI กันที่นี่ : ROI 200% ของเดือนแรกคำนวณอย่างไร
ลีโอ หลิว (L2Y):
ROI นั้นใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะไปถึงที่นั่น
อันดับแรก เราประเมินจำนวนผู้เล่นในเดือนแรกโดยพิจารณาจากจำนวน Wonderbox ทั้งหมดที่มีจำหน่ายก่อนเปิดตัวเกม
สำหรับผู้เล่นแต่ละคน เราคาดหวังให้พวกเขาเป็นเจ้าของสกินและอาวุธโดยเฉลี่ย 3 ชุด ซึ่งตรงกับกล่องมหัศจรรย์ 3 ชุด จากนั้น การประมาณการใช้จ่ายของผู้เล่นจะคำนวณจากผลตอบรับที่แท้จริงจากเบต้า 2 และเบต้า 3
ด้วยข้อมูลการใช้จ่ายนั้น เราจึงคำนวณรางวัล $WND ทั้งหมดในเดือนแรกและแจกจ่ายให้ผู้เล่นทุกคนเท่าๆ กัน
นอกจากนี้ $HON ยังคำนวณจากผลตอบรับข้อมูลเกมจริงจากเบต้า 2 และเบต้า 3
โดยเราคำนวณรายได้ $HON ของผู้เล่นในเดือนแรกโดยเฉลี่ยเป็น 4,050 และดูความคิดเห็นของ Beta 4 ด้วย
สุดท้าย บวกกับการพิจารณาการใช้จ่ายในเกม ROI จึงออกมาเป็น 213%
อีธาน:
ว้าว มันละเอียดจริง ๆ คุณหรือทีมของคุณเล่นเกมเบต้าเพื่อนำเสนอบทวิเคราะห์นี้ด้วยหรือไม่
ลีโอ หลิว (L2Y):
เรามีทีมที่ทุ่มเทในการรวบรวมข้อมูลในเกมสำหรับ Wonderhero สำหรับการทดสอบเบต้าแต่ละครั้ง เราจะเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างการทดสอบแต่ละครั้งอย่างละเอียดและอัปเดตการคำนวณของเรา
อีธาน:
ข้อมูลส่วนใหญ่แสดงจากมุมมองข้อมูลจริงๆ แล้ว L2Y มีทีมงานเฉพาะที่จะลงสนามเพื่อดูว่าข้อมูลมีความสมเหตุสมผลหรือไม่ นี่คือฝีมือที่แท้จริงของผู้นำข้อมูล GameFi ซึ่งเราโชคดีมากที่มีคู่หูอย่าง L2Y
แล้วผู้เล่นต้องใช้เวลาเท่าไรในแต่ละวันเพื่อเพิ่มรายได้ให้สูงสุด?
ลีโอ หลิว (L2Y):
จากผลการวิจัยของเรา เราสรุปได้ว่าในช่วงต้นเกมจะใช้ประมาณ 30-60 นาที และ 3 ชั่วโมงในช่วงท้ายเกมหากคุณต้องการศักยภาพในการหารายได้อย่างเต็มที่จากสิ่งที่คุณมี
นั่นเป็นเพราะว่าเกมนี้จะทำให้คุณเริ่มต้นได้ง่าย ๆ ในตอนเริ่มต้น และหากคุณมีทีมที่ดี คุณก็ไม่ต้องกังวลกับกลยุทธ์ในเกมมากเกินไป
แต่เมื่อคุณเล่นเกมไปเรื่อย ๆ คุณจะพบว่ามอนสเตอร์มีความท้าทายมากขึ้น และนั่นคือเวลาที่คุณต้องคิดถึงการเคลื่อนไหวของคุณจริง ๆ และการเคลื่อนไหวของมอนสเตอร์ ดังนั้น คุณจะต้องใช้เวลามากขึ้น
แต่มันก็คุ้มค่า เพราะยิ่งคุณไปถึงสเตจที่สูงกว่า คุณก็จะได้รับเงิน $HON มากขึ้นเท่านั้น
อีธาน:
เยี่ยม~ ผมคิดว่านี่มันถูกต้องกว่าที่เราเห็นจากสตรีมเมอร์บางคน
นอกจากนี้ยังเป็นการสะท้อนที่ดีของผลผลิตของฟาร์มเทียบกับค่าใช้จ่ายของ $HON และ $WND ใน https://wonderhero.gitbook.io/wonderhero/wonderhero-whitepaper/farm-output-vs-spending-cost-of-hon- และ-wnd
เมื่อดูกราฟ คุณสามารถอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมอีกหน่อยได้ไหมว่าทำไมรายได้ $WND จึงลดลงในตอนเริ่มต้น และเหตุใดจึงจะเพิ่มขึ้นในระยะยาว
ลีโอ หลิว (L2Y):
มันเป็นอุปสงค์และอุปทาน อย่างที่เราทราบกันดีว่า $WND มีกำหนดการปลดล็อคเป็นเวลา 48 เดือน โดย 27% ของอุปทาน $WND ทั้งหมดจะถูกปลดล็อคแบบเส้นตรงในแต่ละเดือน นั่นคือส่วนที่ตายตัวของรางวัล
เมื่อจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้น รางวัลเฉลี่ยต่อผู้เล่นจากส่วนนี้จะลดลงอย่างแน่นอน
แต่ยังมีส่วนที่เปลี่ยนแปลงได้ — นั่นคือการใช้จ่าย $WND ในเกม
95% ของการใช้จ่ายของผู้เล่นจะถูกแจกจ่ายเป็น Play 2 Earn Reward แต่เนื่องจากในช่วงต้นเกม ยังไม่มีการใช้จ่าย $WND สูงพอที่จะอัปเกรด NFT items
ส่วนของรางวัลส่วนนี้ยังค่อนข้างเล็ก ซึ่งเราคาดว่า WND ทั้งหมดที่ใช้ไปในเดือนแรกจะเท่ากับ 50,000
หากเราเปรียบเทียบสิ่งนี้กับรางวัล Play 2 Earn $WND รายเดือน — จะเท่ากับ 562,500
แต่การประมาณการใช้จ่ายของเราก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็น 515,129 $WND ในเดือนที่ 6; และเกือบ 2,000,000 $WND ในเดือนที่ 12 เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการอัปเกรดไอเท็ม NFT ในช่วงท้ายเกมจะมีค่าใช้จ่ายและด้วยเหตุนี้ ฐานผู้เล่นที่มากขึ้นจะเพิ่มการใช้จ่าย $WND ทั้งหมดในเกมให้มากขึ้นไปอีก
สรุปได้ว่า: เนื่องจากรางวัล $WND ในช่วงต้นเกมค่อนข้างคงที่ และฐานผู้เล่น Wonderhero คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในระหว่างนั้นรายรับ $WND จะลดลง
เนื่องจากการใช้จ่ายในเกมที่เพิ่มขึ้น รายได้ $WND จะเพิ่มขึ้นและเกินกว่าที่คุณจะได้รับในตอนเริ่มเกมในที่สุด เมื่อมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่แบ่งปันรางวัลรวม $WND ขนาดใหญ่เช่นนี้
อีธาน:
แย่จัง ในขณะที่เว็บไซต์ข้อมูลหลายแห่งกำลังขอข้อมูลจาก WonderHero และยังคงกำลังประเมินอยู่ แต่ L2Y นั้นนำหน้าการวิเคราะห์ระดับนี้ไป 10 STEPS
ผมเดาว่าคำถามต่อไปที่เห็นได้ชัดคือ อันไหนมีกำไรมากกว่า : ระหว่างการใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยและมีรายได้น้อยหรือใช้จ่ายมากและมีรายได้มาก?
ลีโอ หลิว (L2Y):
นั่นคือสิ่งที่ผู้เล่น Wonderhero ให้ความสำคัญจริง ๆ ผมควรใช้เงิน $1000 หรือไม่ หรือเพียงแค่ $200? ซึ่งผมมักจะถามตัวเองเสมอเมื่อเล่นเกม NFT
แต่ผมอยากจะเตือนทุกคนว่าสิ่งที่ผมกำลังจะพูดไม่ใช่คำแนะนำทางการเงินหรือการรับประกันผลงานในอนาคต
ดังนั้นจึงมีประโยชน์อย่างหนึ่งในการใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยและมีรายได้น้อย:
คุณสามารถรับรางวัลภารกิจรายวันได้เหมือนกับคนอื่นๆ
วาฬตัวใหญ่ที่มีสกินและอาวุธระดับ 5 ดาวทั้งหมดจะได้รับรางวัลภารกิจรายวันแบบเดียวกันเหมือนกับคนอื่นๆ
คุณยังสามารถเล่นโหมดสงครามไม่มีที่สิ้นสุด (อัปเดตในเบต้า 4 — มีให้ที่ผู้เล่นระดับ 3) โดยเริ่มต้นกันอย่างเท่าเทียมเหมือนคนอื่น ๆ และสำหรับรางวัลไอเท็ม NFT https://youtu.be/_i8xC2CNGdc
แต่ข้อเสียก็ชัดเจนเช่นกัน เนื่องจากการใช้จ่ายน้อยลงหมายความว่าคุณจะไม่สามารถก้าวหน้าได้เท่าคนอื่นๆ
ในแง่ของความแตกต่างของรางวัลในแต่ละด่าน: ตัวอย่างเช่น ในเบต้า 3 การเคลียร์ 1–1 จะทำให้คุณ 5 player EXP และมีโอกาสดรอปประมาณ 20 $HON (ผมทดสอบประมาณ 100 รัน 1-1 😆 ) แต่การเคลียร์แผนที่ 4–7 จะทำให้คุณได้รับ 40–60 $HON และ 7 EXP และทั้งคู่ใช้ 1 พลังงาน
นั่นคือความแตกต่าง 200% — 300% ในแง่ของรางวัล และคุณจะได้รับเงินดรอปเพิ่มเติม $HON มากขึ้นเมื่อคุณไปถึงอีก
นอกจากนี้ คุณจะพลาดรางวัล PVP ก้อนใหญ่ $WND
โดยรางวัลจะมอบให้ทุกสัปดาห์และสูงสุด และคุณสามารถรับได้ถึง 1,000 $WND
และในทางตรงกันข้าม การใช้จ่ายจำนวนมากและมีรายได้มหาศาลนั้นตรงกันข้ามกับอีกกรณีหนึ่ง
อีธาน:
ข้อมูลข้างบนนี้ใหญ่มาก เมื่อคุณเริ่มเกม คุณจะรู้สึกถึงมันและประเด็นเหล่านี้ด้านบน… นี่คือสิ่งที่คุณจะพิจารณา ฉันคิดว่าลีโอพูดได้ดีกว่าฉันมาก
คุณช่วยอธิบายโดยละเอียดทีว่าเราควรดูกราฟสุดท้ายด้วยอัตราการขาย $HON ที่ต่างกันอย่างไร
ลีโอ หลิว (L2Y):
อา สิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าพลาดไป หากคุณตามหลังในแง่ของระดับผู้เล่นเมื่อคุณได้รับรางวัล EXP ของผู้เล่นที่แตกต่างกันในแต่ละด่าน คุณจะมีรายได้สูงสุด $HON ที่ต่ำกว่า
แน่นอนว่าผมไม่ต้องการที่ให้มีพลังงานเหลืออยู่ แต่รายได้ $WND ของผมนั้นเกินขีดจำกัดรายวันแล้ว
อีธาน:
คุณช่วยอธิบายให้ละเอียดกว่านี้หน่อยได้ไหม ผทคิดว่าผู้ใช้บางคนอาจยังไม่เข้าใจ
ลีโอ หลิว (L2Y):
โอเค ผู้เล่นระดับ 1 รายได้ $HON รายวันของคุณจะถูกจำกัดไว้ที่ 500
หากเกิน 500 รางวัลก็จะหายไป และสำหรับระดับผู้เล่นแต่ละคน คุณจะเพิ่มขีดจำกัดนี้ขึ้น 50 ดังนั้นระดับที่สูงกว่าจะเท่ากับศักยภาพในการหารายได้ที่สูงขึ้น ด่านที่สูงขึ้นจะเท่ากับรางวัลประสบการณ์ที่สูงขึ้น
ดังนั้นคุณจะมีศักยภาพในการสร้างรายได้ที่สูงขึ้นด้วยพลังงานที่ใช้ไปเท่าๆ กัน
อีธาน:
เข้าใจแล้ว คุณหมายความว่าคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณใช้พลังงานทั้งหมดนั้นเพื่อรับรายได้ $WND สูงสุด
ลีโอ หลิว (L2Y):
เกี่ยวกับกราฟสุดท้าย:
นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดของทั้งหมด เพราะนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพูดถึงในวันนี้ Wonderhero สามารถให้ผลตอบแทนได้เท่าไหร่
เมื่อคำนวณผลตอบแทน $WND รางวัล AVERAGE จะไม่ขึ้นกับการใช้จ่าย เพราะสิ่งที่ทุกคนใช้จ่ายคือสิ่งที่ทุกคนจะได้รับ มันเป็นเพียงความแตกต่างของการแจกจ่ายให้กับผู้เล่นที่ก้าวหน้าและติดอันดับต่าง ๆ จึงไม่นำมาพิจารณาในการคำนวณของเรา
แต่ด้วยเงิน $HON รายได้ของคุณขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณใช้ไป เพราะแค่ขายไปก็ถือเป็น “ผลตอบแทน”
นั่นเป็นเหตุผลที่เราแบ่งรายได้ออกเป็นสามเปอร์เซ็นต์การใช้จ่าย $HON สำหรับผู้เล่นประเภทต่างๆ
และแน่นอน ยิ่งคุณใช้จ่ายมากเท่าไร คุณก็ยิ่งแข็งแกร่งในช่วงท้ายเกมมากขึ้นเท่านั้น และคุณก็จะได้รับรางวัลมากขึ้น แต่เนื่องจากยังไม่มีใครไปแตะช่วงท้ายเกมได้เลย (เนื่องจากการทดสอบเบต้าครั้งก่อนทั้งหมดสั้น) เป็นการยากมากที่จะประเมินอิทธิพลของการลงทุนในช่วงต้นเกมต่อช่วงท้ายเกม แต่จากประสบการณ์การเล่นเกมของฉัน มันใหญ่มาก
ดังนั้นเราจึงคำนวณรางวัลที่แท้จริงใน $HON ที่ผู้เล่นตัดสินใจขายให้กับตลาดและสรุปด้วย ROI ดังที่คุณเห็นในกราฟ
อีธาน:
ว้าว นั่นอธิบายกราฟได้ชัดเจนขึ้นมากในตอนนี้ เป็นแนวทางที่ดีสำหรับผู้ใช้ของเราในการประเมินและดูว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน
เรามีรายงานโดยละเอียดระดับนี้จาก L2Y แม้กระทั่งก่อนการเปิดตัวเกม ผมแน่ใจว่าชุมชนของเรารู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ และต้องการอ่านรายงาน WonderHero เพิ่มเติมจาก L2Y ผู้นำด้านข้อมูล GameFi
ลีโอ คุณช่วยแชร์ข้อมูลให้ผู้ใช้ของเราได้ไหม ในกรณีที่พวกเขาต้องการติดตาม L2Y เพื่อเป็นคนแรกที่รู้เกี่ยวกับรายงาน
ลีโอ หลิว (L2Y):
L2Y เป็นแพลตฟอร์มข้อมูลเกมหมายเลข 1 ที่ตั้งใจให้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันและแม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้เกี่ยวกับเกม NFT
เรามีรายงานทางเศรษฐกิจอีกมากมายสำหรับเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ของ NFT ที่เว็บไซต์ l2y.com ของเรา นอกจากนี้เรายังประกาศกิจกรรมและรายงานที่สำคัญบน Twitter ของเรา: https://twitter.com/l2y_com
เรามุ่งหวังที่จะช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเกม NFT ที่ดีที่สุดในแง่ของคุณภาพและที่สำคัญที่สุดคือการสร้างรายได้
อีธาน:
คุณมีชุมชนไหม ในกรณีที่พวกเขาต้องการเข้าร่วมและตรวจสอบสิ่งต่างๆ
ลีโอ หลิว (L2Y):
L2Y เป็นแพลตฟอร์มข้อมูลเกมหมายเลข 1 ที่ตั้งใจให้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันและแม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้เกี่ยวกับเกม NFT
ขณะนี้เรากำลังสร้างเว็บไซต์ของเราใหม่และเพิ่งเริ่มต้นในแง่ของชุมชนนอกเหนือจาก Twitter หากต้องการมีส่วนร่วมมากขึ้น สามารถเข้าร่วม discord ของเราได้ที่ https://discord.gg/2UjumQux
ข้อมูลเช่นรายงานข้อมูล GameFi รายวันจะถูกส่งผ่าน discord ของเรา
อีธาน:
โอเค ผมคิดว่าถึงเวลาเปิดพื้นที่ให้ชุมชนถามคำถามแล้ว
ส่วนถาม & ตอบของชุมชน
Bull Runner 2049 : เป็นความรู้ทั่วไปว่าราคาของเหรียญขึ้นอยู่กับอุปสงค์/อุปทาน เราจะรับมือการลดราคาของ HON ในระยะกลางได้อย่างไร หากสามารถทำกำไรได้ในเกมและแทบไม่มีแรงจูงใจในการซื้อเลย? มันจะไม่พังเหมือนที่ทำกับ gTHC ของ Thetan Arena ใช่ไหม
ลีโอ หลิว (L2Y):
ค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดสกิน 5 ดาวและอาวุธ 5 ดาวอย่างเต็มรูปแบบด้วยอุปกรณ์ 3 5 ดาวคือ 23250 $HON และ 184.6 $WND คุณจะต้องใช้เงิน $HON มากกว่าที่คุณได้รับในการอัพเกรดฮีโร่ให้สูงสุด
ไม่ต้องพูดถึงว่าคุณต้องการฮีโร่มากกว่า 4 ตัว เนื่องจากแต่ละตัวมีความสามารถและคุณลักษณะเฉพาะในช่วงท้ายเกมเพื่อให้ทำได้ดีทั้งใน PVE และ PVP
นอกเหนือจากนั้น ทีมผู้พัฒนาของ WonderHero ยังต้องการรักษาระดับการใช้จ่ายในเกมให้อยู่ในระดับสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาวางแผนไว้ ใช่ไหมอีธาน?
อีธาน:
แน่นอน มีการวางแผนก่อนที่เราจะเริ่มต้นการขาย private ด้วยซ้ำ
nick nickolodeon: ต้นทุนผลผลิตและการใช้จ่ายของ HON และ WND นี้อยู่ในโหมดอัตโนมัติหรือไม่ โดยขึ้นอยู่กับมูลค่าตลาดของ $HON และ $WND หรือนักพัฒนาจะดำเนินการด้วยตนเองตามมูลค่าตลาดของโทเค็นหรือไม่
ลีโอ หลิว (L2Y):
ณ ตอนนี้ ผลผลิตฟาร์ม $WND ถูกปรับแบบไดนามิกเพื่อไม่ให้เกิน $WND ทั้งหมดที่มีให้สำหรับรางวัล ด้วยผู้เล่นมากขึ้น ด่านที่ต่ำกว่าหมายถึงการดรอป $WND น้อยลง
Treky: ความน่าจะเป็นที่จะ loot ของสำหรับ HON และ WND ในเบต้า 4 มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ถ้าใช่คือเท่าไหร่? ความน่าจะเป็นของ Hon loot เป็นเท่าไหร่?
คุณพูดถึงการใช้จ่ายของ WND มีเพียงการอัพเกรด NFT สำหรับการใช้จ่าย WND หรือไม่ แล้วการ recharge พลังงานจะรวมด้วยมั้ย?
เกี่ยวกับรายได้ มีคนบอกว่าประมาณ 4000 HON ต่อเดือน ดังนั้น 3000 HON จากภารกิจ และ 1,000 HON จากการ loot ? ประมาณ 33 HON ต่อวัน … มันค่อนข้างต่ำเมื่อพิจารณาถึงค่าสูงสุดที่ 500 HON ต่อวันหรือไม่?
ผมไปถึง adventure 11 ใน 8 วัน ถือว่าช่วงท้ายเกมมั้ย? แล้วเกมจะมีชีวิตอยู่ 6 เดือนขึ้นไปได้อย่างไร? มีเรื่องใหม่ ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่?
ลีโอ หลิว (L2Y):
ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าความน่าจะเป็นของการ loot สำหรับ $HON และ $WND นั้นเปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากทีมของเรายังคงรวบรวมข้อมูลที่แม่นยำที่สุดจากเกม
ณ ตอนนี้การใช้จ่าย WND เพียงอย่างเดียวคือการอัปเกรด items
เกี่ยวกับคำถามต่อไปของคุณ… เราลดจำนวนรายได้ $HON ลงครึ่งหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจในกราฟ ผมจะทำการปรับปรุงมัน แต่สำหรับ ROI สุดท้ายนั้นยังคงแม่นยำเพราะรายได้ $HON ที่ใช้นั้นถูกต้อง
LV11 ยังไม่ถือว่าเป็น “ช่วงท้ายเกม” สำหรับเกมนี้ เมื่อผมนึกถึงช่วงท้ายเกมคือตอนที่ผมเพิ่มไอเทมทั้งหมดให้ใหญ่สุดในเกมแบบนี้
อย่างน้อยสำหรับตัวละครหลัก 4 ตัวของผม และผมได้เคลียร์แผนที่และด่านทั้งหมดแล้ว
นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดในช่วงท้ายเกม ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาในการเล่นเกมที่คล้ายคลึงกันนี้มากเป็นสิบเกม
อีธาน:
โอเค ถึงเวลาทำแบบทดสอบแล้ว มี 3 คำถาม คนแรกที่ตอบถูกจะได้รับ 1 WonderBox!
AMA Quiz Segment
การใช้จ่ายน้อย ทำให้มีรายได้น้อย กับการใช้จ่ายมาก มีรายได้มาก ความแตกต่างระหว่าง รายได้น้อย กับ รายได้มาก ต่างกันอย่างไร?
เรย์มอนด์ โนแวนโด:
200–300 เปอร์เซ็นต์
อีธาน:
บิงโก ใช่ เรย์มอนด์พูดถูก! ถ้าคุณเป็น short term คุณจะได้ 1X เท่านั้น แต่ถ้าคุณเป็น long term, คุณจะได้ 2-3 X
จากข้อมูลราคา $WND และ $HON ในวันที่ 13 มกราคม 2021 หากผู้เล่นใหม่แต่ละคนเริ่มเกมใหม่ พวกเขาจะได้รับโทเค็นมูลค่าเท่าใด
เรนาโต:
50
อีธาน:
บิงโก ถูกต้อง ณ ข้อมูลจาก 13 มกราคม 2022 ตามเบต้า 3 ผู้เล่นใหม่สามารถรับโทเค็นมูลค่า $50
จากข้อมูลจากเบต้า 3 คุณสามารถคาดหวัง ROI ได้กี่ % ในเดือนแรก และ ROI กี่ % ในปีแรก
จอห์น ลี:
200% เดือนแรก
2000% ปีแรก
อีธาน:
ใช่ จอห์นตอบได้ตรงมาก 200% และ 2000%
อ้างอิง : LINK