ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Hamster Kombat เปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า ได้รับข้อเสนอจากบริษัท venture capital ชั้นนำบางแห่งในอุตสาหกรรมคริปโต แต่จนถึงปัจจุบันพวกเขาก็ “ปฏิเสธทุกข้อเสนอ”
ตามที่ทีมงานได้กล่าวไว้ การตัดสินใจปฏิเสธนั้นมีขึ้นเพื่อปกป้องฐานผู้เล่นของ Hamster Kombat และรักษาเป้าหมายหลักของผู้พัฒนาในการมอบประสบการณ์ที่เป็นคุณธรรมแก่ผู้เล่นซึ่งจะตอบแทนผู้เล่นโดยการเล่นเกมจริงๆ
ซึ่งตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับเกมและโปรเจกต์ด้านคริปโตมากมายที่เปิดรับการระดมทุนจาก venture capital แต่บริษัทเหล่านี้กลับใช้ฐานผู้เล่นเป็นช่องทางในการหาสภาพคล่องในการ exit liquidity ตามที่ทีมงานกล่าวในการประกาศเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม
ทีมงาน Hamster Kombat ไม่ได้เปิดเผยว่าบริษัท venture capital รายใดบ้างที่แสดงความสนใจในการระดมทุนให้กับเกม
นักพัฒนาเกม Hamster Kombat ยังอธิบายอีกด้วยว่า โทเค็น HMSTR ที่กำลังจะออกในอนาคตจำนวน 60% จะถูกสงวนไว้สำหรับผู้เล่น และจำนวนที่เหลือจะใช้สำหรับสภาพคล่อง , ความร่วมมือในอนาคต , รางวัลในเกม , และการพัฒนาระบบนิเวศ
ในเดือนกรกฎาคม ทีมงาน Hamster Kombat ได้ประกาศว่าเกมมีผู้เล่นทะลุ 300 ล้านคนแล้ว โดยต่อยอดจากความสำเร็จครั้งแรกที่ดึงดูดผู้เล่นได้ 239 ล้านคนภายในเวลาเพียง 81 วัน โดยทีมงานและ Pavel Durov ผู้ก่อตั้ง Telegram ต่างยกย่องเกมนี้ว่าเป็นช่องทางที่ช่วยให้ผู้คนหลายร้อยล้านคนเข้ามาใช้เทคโนโลยีบล็อคเชน ซึ่งจะช่วยผลักดันให้มีการใช้เทคโนโลยีนี้อย่างแพร่หลาย
อ้างอิง : cointelegraph.com
ภาพ en.thebell.io